Announcements: Cutting Costs (2024) » January 2024 Copyfraud Attack » Finding Universes to Join (and making yours more visible!) » Guide To Universes On RPG » Member Shoutout Thread » Starter Locations & Prompts for Newcomers » RPG Chat — the official app » Frequently Asked Questions » Suggestions & Requests: THE MASTER THREAD »

Latest Discussions: Adapa Adapa's for adapa » To the Rich Men North of Richmond » Shake Senora » Good Morning RPG! » Ramblings of a Madman: American History Unkempt » Site Revitalization » Map Making Resources » Lost Poetry » Wishes » Ring of Invisibility » Seeking Roleplayer for Rumple/Mr. Gold from Once Upon a Time » Some political parody for these trying times » What dinosaur are you? » So, I have an Etsy » Train Poetry I » Joker » D&D Alignment Chart: How To Get A Theorem Named After You » Dungeon23 : Creative Challenge » Returning User - Is it dead? » Twelve Days of Christmas »

Players Wanted: Serious Anime Crossover Roleplay (semi-literate) » Looking for a long term partner! » JoJo or Mha roleplay » Seeking long-term rp partners for MxM » [MxF] Ruining Beauty / Beauty x Bastard » Minecraft Rp Help Wanted » CALL FOR WITNESSES: The Public v Zosimos » Social Immortal: A Vampire Only Soiree [The Multiverse] » XENOMORPH EDM TOUR Feat. Synthe Gridd: Get Your Tickets! » Aishna: Tower of Desire » Looking for fellow RPGers/Characters » looking for a RP partner (ABO/BL) » Looking for a long term roleplay partner » Explore the World of Boruto with Our Roleplaying Group on FB » More Jedi, Sith, and Imperials needed! » Role-player's Wanted » OSR Armchair Warrior looking for Kin » Friday the 13th Fun, Anyone? » Writers Wanted! » Long term partner to play an older male wanted »

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan cực kỳ giá trị bạn nên biết

a topic in Out of Character, a part of the RPG forum.

Discussions pertaining to roleplay on RPG.
Kinh nghiệm du lịch Thái Lan cực kỳ giá trị bạn nên biết

Ghi lại những kinh nghiệm du lịch Thái Lan mà chúng tôi nghĩ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn
Chuẩn bị vé
Image

Có rất nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, AirAsia, Nok Air,… nhưng muốn có vé máy bay giá rẻ thì bạn phải săn từ rất lâu trước đó. Chi phí phụ thuộc vào sân bay, tuy nhiên một vé khứ hồi từ Hồ Chí Minh_Bangkok hoặc Hà Nội_Bangkok thường có giá từ 1 triệu đến 2 triệu nên bạn không nên bỏ lỡ. Nếu không muốn mất thời gian săn lùng, bạn chỉ cần đặt ngay tour du lịch Thái Lan giá rẻ của Vntour.

Đặt khách sạn, nhà nghỉ


Đặt chỗ trực tuyến có sẵn trên nhiều trang web. Tất cả những gì bạn cần là thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Và nên đặt trước thì giá sẽ rẻ hơn nhiều so với đến nơi mới. Lưu ý nên đặt phòng có bao gồm bữa sáng
Một số điểm du lịch bạn nên đến
Pattaya

Image
Nói đến các địa điểm du lịch ở Thái Lan thì không thể bỏ qua Pattaya. Khi đến với Pattaya, bạn có thể tham quan nhiều điểm du lịch thú vị khác nhau như đảo san hô Coral, bảo tàng nghệ thuật 3D, đồi Pattaya hay khu ẩm thực nổi tiếng trên phố Wall.
Chiang Mai

Chiang Mai là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan, đến đây bạn sẽ được tham quan vô số ngôi chùa và những địa điểm lịch sử, nghệ thuật nổi tiếng. Du khách khó có thể vừa đi bộ đến đây vừa ngắm cảnh làng quê.

Wat Chedi Luang thu hút rất nhiều khách du lịch chủ yếu bởi kiến ​​trúc độc đáo và sự tôn nghiêm vốn có, ngoài ra, nó có vị trí thuận tiện gần các nhà hàng hay khách sạn.

Doi Inthanon là ngọn núi cao nhất ở Thái Lan và đây cũng là công viên quốc gia với những thác nước ngoạn mục nơi đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát như chốn thiên đường nơi hạ giới. .

Công viên Benjasiri Bạn có thể chọn đây là điểm đến cuối cùng trong chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ của mình, bởi nơi đây thanh bình, yên ả, du khách có thể thư thái tận hưởng không gian yên bình trước khi kết thúc chuyến đi. Trở lại cuộc sống thành phố.

Đây là một trong những công viên nổi tiếng ở trung tâm Bangkok, được bao quanh bởi cây cối và đôi khi bạn có thể nhìn thấy những chú sóc đi qua các cành cây.

Đi du lịch Thái Lan nên mua quà gì? Bạn đã mua cái này ở đâu?

Quần áo


Nói đến quà tặng Thái Lan thì không thể bỏ qua quần áo. Nơi đây quy tụ toàn bộ thiên đường thời trang từ váy, đầm dạ hội cho đến giày cao cổ nên bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này.

Bạn có thể đến các trung tâm thương mại: MBK, Central World, Siam Paragon, Asiatique, Terminal 21. Hoặc các khu chợ: Chatuchak, Pratunam, Chinatown, Silom, Patpong… Giá cả ở đây chắc chắn rẻ hơn so với khi bạn đi chợ. Được nhập khẩu về Việt Nam.
Mỹ phẩm

Image

Mỹ phẩm là sự lựa chọn không thể bỏ qua của phái đẹp, nếu bạn quên mua mỹ phẩm khi đi du lịch Thái Lan thì chắc chắn sau này bạn sẽ phải hối hận. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy nó trong một cửa hàng hoặc thương hiệu như Watson, Boots hoặc EveandBoy, bạn có thể mua một số thương hiệu nổi tiếng như NYX, Bourjois, MAC, Maybeline… những điểm nổi bật ở đây, mặc dù mỹ phẩm bán rất nhiều. Nhưng chất lượng và chất lượng tốt. giá cả chấp nhận được.
Lời khuyên khi đi du lịch đến Thái Lan

- Mặc trang phục lịch sự khi đến thăm đền thờ (tránh mặc quần áo quá mát mẻ)
- Không leo lên tượng Phật hoặc tượng thần để chụp ảnh
- Không ôm hôn nơi công cộng
- Bàn chân không được dùng để chỉ đồ vật, đặc biệt là tượng Phật, vì người Thái coi bàn chân là bộ phận yếu nhất của cơ thể.
Image

Quan trọng nhất: Cẩn thận với tài sản

Thái Lan là đất nước du lịch nên lượng khách du lịch rất đông, mặc dù tình hình luật pháp và trật tự khá an toàn nhưng không vì thế mà bạn sơ suất tài sản. Đặc biệt, một số đồ vật có giá trị như đồ trang sức hay giấy tờ quan trọng cần được lưu ý khi đi trên phố đông người. Tuy nhiên, nếu bạn chọn đi du lịch thì tình trạng trộm cắp sẽ giảm đi rất nhiều.

Tham khảo ngay <a href="https://haidangtravel.com/diem-den/du-lich-thai-lan">Tour du lịch Thái Lan giá rẻ trọn gói</a> của Hải Đăng Travel

<a href="https://haidangtravel.com">Hải Đăng Travel</a>chúc bạn có một chuyến đi nhiều niềm vui!

Tip jar: the author of this post has received 0.00 INK in return for their work.

User avatar
nguoivietnam2
Member for 2 years

Post a reply

Make a Donation

$

RPG relies exclusively on user donations to support the platform.

Donors earn the "Contributor" achievement and are permanently recognized in the credits. Consider donating today!

 

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest